– Khi chơi thể thao, não bộ của bạn có thể tiết ra lượng endorphine cao gấp 5 lần bình thường. Đây là chất dẫn truyền thần kinh giúp ngủ ngon, tinh thần hưng phấn, đặc biệt có lợi cho bệnh nhân bị trầm cảm.

– Giảm nguy cơ bị cao huyết áp. Với bệnh nhân đã mắc bệnh này, vận động thể chất thường xuyên sẽ giúp giảm huyết áp.

– Nguy cơ bị ung thư vú: giảm 15 – 20% với phụ nữ chưa mãn kinh và 20 – 80% với phụ nữ đã mãn kinh. Ở bệnh nhân đã được điều trị hiệu quả, nguy cơ tái phát cũng giảm 67%.

– Vóc dáng săn gọn, giảm mỡ bụng.

– Thể thao là một phần quan trọng trong quá trình điều trị các bệnh về hô hấp.

– Cơ bắp săn chắc sẽ giúp giảm chứng đau lưng và các bệnh cơ xương khớp.

– Đường trong máu của bệnh nhân tiểu đường dạng 2 giảm.

– Nguy cơ ung thư ruột giảm 40 – 50%. Nguy cơ tái phát ở bệnh nhân giảm 61%.

– Xương chắc khỏe, giảm nguy cơ loãng xương.

Đăng kí tập thử FREE để có cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh

DangKyNgay

Loading Facebook Comments ...

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết liên quan

Fitness và 7 bài huấn luyện chắc chắn không thể thiếu

Fitness và 7 bài huấn luyện chắc chắn không thể thiếu

Vì sao những người nổi tiếng này chọn tập Boxing?

Vì sao những người nổi tiếng này chọn tập Boxing?

Phụ nữ và những hiểu lầm về luyện tập thể hình cho bụng phẳng eo thon

Phụ nữ và những hiểu lầm về luyện tập thể hình cho bụng phẳng eo thon